MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Nhập số liệu văn phòng.
- Đăng bài, tin tức lên website, các kênh mạng xã hội.
YÊU CẦU: - Tốt nghiệp cấp 3 trở lên - Có phong cách làm việc chuyên nghiệp - Có tinh thần làm việc độc lập và kỹ năng làm việc theo nhóm. - Tự tin, năng động, nhiệt tình, cần cù, ham học hỏi. - Có ý thức tự giác và tinh thần trách nhiệm cao. - Thành thạo sử dụng máy tính và điện thoại để phục vụ công việc.
QUYỀN LỢI: - Mức thu nhập đảm bảo tương xứng với năng lực làm việc. Gồm có: Lương cơ bản & thưởng doanh số đều tang tương ứng theo doanh thu bán hàng. - Được hưởng các chế độ theo Luật lao động hiện hành. - Các phúc lợi theo quy định của Công ty, các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đều được tham gia đầy đủ. - Cơ hội thăng tiến trong công việc, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
HỒ SƠ YÊU CẦU:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
THÔNG TIN KHÁC:
1/ Số lượng cần tuyển: 5 người
2/ Mức lương: thoả thuận khi phỏng vấn
3/ Nơi làm việc: Công ty TNHH Huy Phát - Lô A2 CN7 Cụm CN Từ Liêm, Q.Nam Từ Liêm tp.Hà Nội
4/ Thời gian làm việc: Giờ hành chính
5/ Liên hệ sdt: 0965 221091